• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

เทคนิคการนำเสนอเพื่อการบริการ สำหรับพนักงาน officer

Started by fairya, January 15, 2024, 12:36:44 PM

Previous topic - Next topic

fairya

1.      บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานบริการ – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ2.      มุมมอง แนวคิด ทัศนคติ ของพนักงานที่ควรมีต่อลูกค้าในการบริการ·       Positive Thinking·       Service Mind3.      ความรู้ และ ทักษะจำเป็น ที่พนักงานต้องมี เพื่อนำเสนอบริการให้กับลูกค้า·       ความรู้ในสินค้าหรือบริการของบริษัท·       ทักษะการคิด / การสื่อสาร / การแก้ปัญหา4.      การวิเคราะห์ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าเพื่อบริการให้ตรงใจ5.      กิจกรรม Workshop : เข้าใจความต้องการลูกค้า.... สร้างบริการให้ตรงใจ6.      ขั้นตอนการนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ – สร้างให้พนักงาน สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ พร้อมยกตัวอย่างคำพูด ท่าทางประกอบ·       การเตรียมตัวของพนักงาน - เตรียมตัวให้พร้อมก่อนบริการลูกค้า·       การทักทายลูกค้าอย่างเป็นมิตร  - สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ·       การวิเคราะห์นิสัยพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อบริการให้ตรงจริต·       เทคนิคการนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม·       การขอบคุณ  แนะนำ และ ส่งต่อลูกค้าในแต่ละจุดบริการ7.      กิจกรรม Role Play การนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม8.      การสื่อสารกับลูกค้าในงานบริการ·       การสื่อสารด้วยเทคนิค 3C·       การเลือกใช้ภาษาให้เหมาะสมกับลูกค้า9.      ตัวอย่างคำพูดที่พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ10.   การประสานงานให้แต่ละฝ่ายทำงานร่วมกันและสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ·       การประสานงานเพื่อส่งต่อลูกค้าในแต่ละจุด11.   การพัฒนาบุคลิกภาพ กิริยา มารยาท ของพนักงานในการบริการ·       การวางตัวที่เหมาะสม การไหว้ / การเดิน / การยืน / การนั่ง·       การใช้คำพูดและน้ำเสียงที่น่าฟัง·       การพัฒนา EQ12.   การดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีในการบริการ13.   เทคนิคการรับมือและแก้ปัญหากับลูกค้าเมื่อลูกค้าไม่พอใจ14.   ข้อควรปฏิบัติในขณะบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า (สิ่งที่นักบริการต้องทำเพื่อให้เป็นลูกค้าเกิดความศรัทธาและความเชื่อมั่น)15.   สรุป คำถามและคำตอบ
Tags : อบรม,สัมมนา,บริการลูกค้า,นำเสนอบริการ,รับมือกับลูกค้า