• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.

poker online

ปูนปั้น

&&พาเที่ยวชมซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย

Started by Cindy700, April 22, 2023, 05:21:18 PM

Previous topic - Next topic

Cindy700

Sakura Kyotoสวัสดีครับผมเพื่อนพ้องๆกลับมาอีกครั้งกับการพาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023 ซึ่งทริปนี้เราจะพาท่องเที่ยวกันที่โอซาก้า อีกหนึ่งเมืองยอดนิยมที่คนถูกใจท่องเที่ยวในประเทศประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาถึงเราก็ได้พบกับอากาศเย็นๆสบายไม่ร้อน ชมดอกซากุระบานแบบเพลินๆ

วันที่ 1

ปราสาทโอซากะ เดินดูสวนโอกาซากิสวยๆบรรยากาศร่มรื่น ชมดอกซากุระบานแบบฟินๆอากาศดีเลิศๆได้ชมซากุระบานถ่ายรูปแบบเพลิดเพลินๆผู้ใดกันแน่ที่อยากจะมาชมดอกซากุระจำต้องมาในขณะนี้ครับ ด้วยเหตุว่าดอกซากุระเยอะแยะ สวยมากๆอากาศเย็นสบายไม่ร้อนแล้วก็หนาวกระทั่งเหลือเกิน

ไร่สตอเบอปรี่ เอาอกเอาใจแฟนสตอเบอรี่ญี่ปุ่นเพราะว่าลูกสตอเบอรี่โตๆหวานรวมทั้งสามารถเก็บสตอเบอปรี่จากต้นได้ด้วย

สัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิแบบ ใกล้ๆส่วนมากแล้วนักท่องเที่ยวจะนิยมดูภูเขาไฟฟูจิแบบไกลๆแม้กระนั้นวันนี้ผมลองแปลงแนว มาชมภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ๆกันบ้าง แบบเห็นได้ชัดมากๆซึ่งพวกเราสามารถดูวิว นาบานะโนะซาโตะได้จากมุมนี้เลย

ชมสวนดอกไม้ สำหรับใครมาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023ต้องห้ามพลาดเลยมีทั้งยังสวนดอกพิกโกเนีย ให้ถ่ายภาพได้ทุกมุมทุ่งดอกทิวลิปที่จัดงดงามมากๆไม่แพ้กับโซนยุโรปเลย

ดูเทศกาลไฟ เรามาเดินเล่นกันที่เทศกาลไฟตรงนี้มีอุโมงค์ไฟสุดอลังการ ได้ดูดอกซากุระที่ประดับไฟ ช่วงเวลากลางคืน

ซากุระเกียวโต 2566 ติดตามเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

วันที่ 2

นั่งกระเช้าลอยฟ้าโกไซโชะ ดาเกะ ขึ้นไปชมวิว ด้านบนสวยมากมายๆและก็สูง มีหอส่งสัญญาณที่มีรูปร่างแปลกๆอย่างกับเอาลูกกอล์ฟมาวางไว้ข้างบน คนไหนกันที่มาท่องเที่ยวตรงนี้ จะต้องแวะมาถ่ายภาพชมทิวทัศน์

วัด อิเสะจิงกุ เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่นักเดินทางและคนท้องถิ่นนิยมมากราบสักการะขอพรแล้วจะสำเร็จสมหวัง มีแอ่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็ของขลังนำโชค หลังจากไหว้พระขอพรแล้วและก็มาเดินตลาดด้านข้างศาลเจ้า เดินช็อปปิ้งของทานเล่นแบบเพลินๆเลยขอรับ ที่นี่นักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากหลังจากเดินชิมช้อปเสร็จ ก็จะแวะเข้าที่เข้าทางพักเติมพลังกินอาหารกันก่อน เป็นหม้อไฟร้อนๆสไตล์ญี่ปุ่นและบุฟเฟ่ต์ขาปู ภายหลังทานเสร็จรวมทั้งพักผ่อนเตรียมพร้อมฝ่าเที่ยวกันต่อพรุ่งนี้

วันที่ 3

ทางโฮเต็ลสวยมากมายครับผมมีการมาส่ง เรา ขึ้นรถกลับด้วย ทราบดีว่าพวกเรามาจากเมืองไทยก็ถือธงชาติไทยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆบริการดียอด ต่อไปเราก็แวะทานอาหาร กันก่อนที่จะท่องเที่ยวกันต่อมันก็คือโซบะชาเขียว เป็นไฮไลท์ อาหารมื้อนี้

วัดคินคะลุกจิ เป็นวัดที่สวยในสไตล์ญี่ปุ่นแบบโบราณ มาตรงนี้สักการะบูชาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เสร็จสมหวัง

อาราชิยาม่า ดงไผ่ ผู้ใดกันที่ต้องการจะมาดูซากุระเกียวโต 2566 แนะนำเลยว่าที่นี่งามจริงๆแต่ว่าก็จำเป็นจะต้องมาในช่วงเมษายน น้ำใสอากาศเย็นสบายเหมาะกับการท่องเที่ยวสุดๆมองเห็นวิวที่งดงามสุดสายตา คนญี่ปุ่นจะนิยมสวมชุดกิโมโนมาชม Sakura Kyotoพร้อมถ่ายภาพกันที่นี่ขอรับ แล้วหลังจากนั้นเราก็แวะมาถ่ายรูปกันที่ดงไผ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งสำหรับเพื่อการมาเที่ยวญี่ปุ่น 2023 ป่าไผ่สวยมากมายถ่ายภาพงามมากแม้กระนั้นคนจะเยอะหน่อยครับ หลังจากเดินเล่น ดงไผ่ถ่ายรูปแล้วและก็มาหาไอติม ชาเขียวทานกัน Shopping ร้านขนมของที่ระลึก

วันที่ 4

วัดน้ำใสคิโยมิสึ เป็นวัดมีชื่อที่จะต้องแวะมา คนนิยมมาไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก หน้าที่การงานรวมทั้งสุขภาพให้สมหวังดังตั้งอกตั้งใจ ภายหลังเราไหว้พระขอพรกันมาและจากนั้นก็ออกมาชิมซอฟครีม มีหลายรสชาติให้เลือก จากนั้นพวกเราก็มาเดินช็อปปิ้ง ของที่ระลึกของน่ารักและชิมอาหารกันต่อ

ศาลเจ้า ยาซากะ มาไหว้พระขอพรและมาดูวิวซากุระสวยมากๆอากาศดีจิบเบียร์สดเย็นๆท่ามกลางต้น Sakura Kyotoเพลินมากมายๆ

ดูเทศกาลไฟ วังนิโจ มีความงดงาม สุดวิจิตรตระการตา ซึ่งไฟแต่งแต้มตกแต่งกับต้นซากุระก็สวยสดงดงาม ไม่แพ้กับ ที่อื่น

วันที่ 5

ศูนย์การแสดงสัตว์น้ำไคยูคัง คนไหนกันที่มาเป็นครอบครัวแล้วก็มีเด็กๆมาด้วยชี้แนะเลยว่าศูนย์การแสดงสัตว์น้ำตรงนี้งดงามและคุ้มจริงๆ

วัดโทไดจิ เมืองท้องนารา ให้อาหารกวาง ถ่ายภาพงามๆและก็ขอพรกับ พุทธรูปองค์ใหญ่

teamLab Botanical Garden Osaka เป็นการแสดงแสงสีที่สวย รวมทั้งแปลกตามีไข่ใบใหญ่เหมือนไข่ไดโนเสาร์ ส่วนพฤกษศาสตร์ทีมแลปมีการฉายไฟไปที่ต้นไม้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลแปลงธรรมชาติให้เป็นงานศิลปะ

วันที่ 6

Porto Europa Theme Park ดูสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ถ่ายรูปงามๆฟินๆมื้อเที่ยงมารับประทานอาหารทะเลกันต่อ ต่อกันที่ไปเที่ยวที่ถนนโดทงโบริ คนเยอะมากมายๆซึ่งจุดไฮไลท์ตรงนี้ที่คนมาจำเป็นต้องถ่ายรูปคือป้ายกูลิโกะนั่นเอง

วันที่ 7

Universal Studio สวนสนุกสุดยอดที่มา เที่ยวญี่ปุ่น 2023 จะต้องแวะ ซึ่งภายในจะมีโซนประสาทฮอกวอตส์ให้สาวก Harry Potter ได้เข้าไปเยี่ยมชมและเล่นเครื่องเล่น สำหรับคนไหนกันแน่ที่ถูกใจเล่นมาริโอ้ไม่ควรพลาดเพราะว่ามีเครื่องเล่น Mario USJ สนุกๆให้เล่นรวมทั้งยังมีของที่ระลึกมาริโอ้นานาประการรูปแบบให้ใน Shopping

เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับกับทริป Sakura Kyotoบอกได้เลยว่าสนุกมากมายๆสำหรับผู้ใดกันแน่ที่มีแพลนลานมาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เสนอแนะให้มาชมซากุระเกียวโต 2566 อากาศดีเยี่ยมๆทริปหน้าผมจะพาสหายๆไปเที่ยวไหนติดตามกันได้เลย

เที่ยวญี่ปุ่น 2023 ติดตามเราได้จากเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc